Internet Leased Line viettel

 Internet Leased Line Viettel

DICHJ VUJ INTERNET LEASED LINE VIETTEL

-  Internet Leased line là một trong những dịch vụ thế mạnh của Viettel Telecom ,cung cấp đường truyền riêng cho các ngân hàng ,công ty hay văn phòng ,đoàn thể có nhu cầu sử dụng 01 đường Internet riêng tốc độ cao ,độ bảo mật tuyệt đối cùng với các ứng dụng như hội thảo từ xa ,mạng riêng ảo (VPN)...

-  Thế mạnh của dịch vụ Internet Leased-line là tính bảo mật ,tính linh hoạt ,tốc độ cao ,sự ổn định hơn hẳn các dịch vụ internet bình thường khác và kết nối tới mọi địa điểm mà khách hàng yêu cầu.

-  Hiện nay Viettel đang tiên phong trong lĩnh vực áp dụng công nghệ cáp quang tiên tiến trên thế giới vào công nghệ mạng Internet nên tốc độ và giá cước ,phí lắp đặt ban đầu của Dịch vụ Internet Leased line của Viettel tốt nhất hiện nay.

-  Nếu quý khách hàng có nhu cầu sử dụng 01 đường truyền tương tự như đường Internet Leased line nhưng chỉ có tác dụng truyền dữ liệu nội bộ giữa các chi nhánh ,hay ứng dụng dịch vụ hội nghị truyền hình trực tuyến...hãy đến với dịch vụ Thuê Kênh Riêng  của Viettel

-  Quý  Ngân hàng ,công ty ,đoàn thể ,trường học đang cảm nhận thấy sự phát triển của quý công ty đang chậm lại do khách hàng phàn nàn ,nhân viên khó chịu ,thông tin trong công ty lọt ra ngoài vì luồng thông tin của Quý công ty không được ổn định và kém an toàn hãy đến với dịch vụ Internet Leased Line của Viettel.

-  Hãy để khách hàng của Quý công ty ,nhân viên trong công ty cảm thấy sự chuyên nghiệp an tâm với công ty.

II: Lợi thế của dịch vụ Internet Leased-line Viettel

- Khách hàng được tặng 08 địa chỉ IP tĩnh ,01 tên miền để có thể tự quản lý Webserver Mailserver.. .Không mất phí thuê các nhà quản lý khác .

-  Ứng dụng các công nghệ như Mạng riêng ảo (VPN) ,Hội thảo từ xa (Video Conferencing) điện thoại Internet (IP Phone) trở nên dễ dàng và tiện dụng hơn. Tự cập nhật ,kiểm soát các thông tin trên Website của mình.

-  Đường truyền Internet leased line được triển khai bằng cáp quang  nên không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố như điện ,vật dụng kim loại ,hay các yếu tố thời tiết như các đường truyền được triển khai bằng cáp đồng ,chính vì vậy tốc độ và độ ổn định của đường truyền rất cao.

-  Tối đa hoá tốc độ kết nối và thời gian kết nối: Sử dụng dịch vụ Internet Leased line ,khách hàng có thể truy nhập vào mạng Internet 24/24 thông qua đường truyền kỹ thuật số riêng biệt ,do đó sẽ loại bỏ được việc phải thuê bao hàng chục đường dây điện thoại dành để kết nối Internet. Hơn nữa khách hàng sẽ không phải tốn thời gian để đợi kết nối quay số đến nhà cung cấp dịch vụ ,thời gian sử dụng Internet không giới hạn.

-  Sử dụng dịch vụ Internet leased line đường truyền của khách hàng sẽ cực kỳ ổn định do đường Internet leased line được kéo bằng sợi cáp quang trực tiếp từ trung tâm Viettel đến địa chỉ khách hàng nên sẽ không ảnh hưởng đến luồng thông tin của khách hàng khi khu vực xung quanh mất tín hiệu.

-  Tiết kiệm chi phí: Cước phí hàng tháng được quản lý chặt chẽ ,không cước phụ trội và việc nâng cấp lên tốc độ cao hơn hay thay đổi cấu hính hệ thống sẽ trở nên dễ dàng hơn bởi không cần phải đầu tư thiết bị mới.

-  Kết nối cổng quốc tế: Thu nhận và tổng hợp được thông tin toàn cầu một cách nhanh tróng, liên lạc hiệu quả và tiết kiệm chi phí cho các công ty có văn phòng ,đối tác nước ngoài .

-  Có thể cho phép các máy khách truy nhập từ xa qua đường Dial-up.

-  Hỗ trợ kỹ thuật: Hỗ trợ kỹ thuật trực tiếp 24/24.

III: Phạm vi và đối tượng khách hàng cung cấp dịch vụ Internet Leased line Viettel 

-  Các công ty ,đoàn thể có nhu cầu sử dụng "đường truyền Internet có khả năng thu nhận và tổng hợp thông tin quốc tế tốc độ cao"
VD : Các công ty có chi nhánh ở nước ngoài hoặc các công ty thường xuyên hợp tác kinh doanh với các đối tác nước ngoài nên cần 01 đường truyền internet có tính ổn định cực cao ,tốc độ lớn ,cùng chương trình chăm sóc khách hàng đặc biệt

-  Các ngân hàng cần 01 đường bảo mật ,tốc độ cao ,độ ổn định tốt không bị ảnh hưởng bởi tình hình các trạm tín hiệu xung quanh

-  Các Công ty ,Đoàn thể có nhiều chi nhánh muốn ứng dụng các công nghệ như Mạng riêng ảo (VPN) ,Hội thảo từ xa (Video Conferencing) ,điện thoại Internet (IP Phone) để tiết kiệm thời gian ,chi phí đi lại.

-  Các công ty chứng khoán cần 01 đường truyền ổn định ,bảo mật ,tốc độ cao không bị gián đoạn khi xảy ra trục trặc hệ thống Internet xung quang khu vực của công ty

-  Các doanh nghiệp ,tổ chức cần 01 hệ thống đường truyền dữ liệu bảo mật ,tốc độ cao ,cập nhật liên tục giữa các chi nhánh khác nhau nhằm phục vụ quã trình điều hành ,giám sát  hoạt động của quý công ty với chất lượng cùng với hỗ trợ kỹ thuật tốt nhất

-  Các Tập đoàn ,ngân hàng ,công ty ,trường học cần 01 Internet đủ khả năng tải 01 hệ thống máy tính lên đến hàng trăm máy tính

IV: Giá dịch vụ Intenet Leased Line Viettel 

-  Viettel có các gói cước với tốc độ từ 128Kbps - 155M phù hợp với tất cả các đối tượng khách hàng từ các chi nhánh nhỏ đến các ngân hàng ,tập đoàn lớn .

-  Tuỳ theo từng loại hình khách hàng, đối tượng và nhu cầu sử dụng, Viettel sẽ có chính sách về  giá cước riêng .

-  Viettel đảm bảo sẽ đưa ra giải pháp gói cước phù hợp nhất ,chi phí thấp nhất cho khách hàng

Ghi Chú:

-  Ngoài dịch vụ Internet Leased Line hiện nay Viettel chúng tôi đang cung cấp 2 dịch vụ Internet  khác dành cho các công ty ,cá nhân ,trường học được triển khai bằng cáp quang hoặc cáp đồng :

A: Dịch vụ Internet Cáp Quang :
-  Dành cho các công ty ,tập đoàn ,trường học ,đại lý Internet có nhu cầu sử dụng 1 đường truyền Internet có tốc độ truy cập Internet quốc tế ,trong nước cao ,với giá cả cực kỳ hợp lý .Hãy đến với dịch vụ Internet Cáp Quang của Viettel.
Tốc Độ và Giá cước dịch Vụ Internet Cáp Quang của Viettel hiện đang tốt nhất hiện nay.

B: Dịch vụ Internet (ADSL) Viettel:
-  Dành cho các công ty ,cá nhân ,tổ trức có nhu cầu sử dụng 1 đường truyền Internet  có tốc độ phù hợp với 01 hệ thống máy tính dưới 08 máy .Hãy đến với dịch vụ Internet của Viettel.
Tốc Độ và Giá cước dịch Vụ Internet của Viettel hiện đang tốt nhất hiện nay.

VI:Thủ tục đăng ký sử dụng dịch vụ Internet Leased Line Viettel


-  Viettel  sẽ trực tiếp đến ký hợp đồng ,tư vấn dịch vụ và giải đáp các thắc mắc của khách hàng về dịch vụ Internet leased line tại công ty hay bất nơi nào khách hàng yêu cầu.



-  Mọi thắc mắc về quy trình hay gói cước của dịch vụ Internet Leased Line xin vui lòng liên hệ:

Hotline: Mr: Thắng